Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

CUNG CẤP NƯỚC UỐNG MIỄN PHÍ TẠI SÂN BAY

Tại các sân bay tiên tiến trên thế giới, nước uống được cung cấp miễn phí cho hành khách vì đây là nhu cầu thiết yếu & tối thiểu, đồng thời giúp hành khách có được chuyến đi an toàn, vệ sinh và thuận tiện. Còn tại các sân bay của Việt Nam thì sao ?



Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, yêu cầu từ Lãnh đạo ?

"Ở các sân bay nước ngoài, đi đến đâu cũng có vòi nước sạch để phục vụ hành khách miễn phí. Tại sao ở sân bay Việt Nam lại không, phải chăng vì muốn hành khách phải mua nước ở các cửa hàng?", vị Phó cục trưởng đặt câu hỏi. Sau đó vị Lãnh đạo này yêu cầu khẩn trương lắp đặt các trụ cấp nước miễn phí tại tất cả các sân bay của Việt Nam.


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay

Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, cửa hàng nghĩ gì ?


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, bắt đầu từ Nội Bài ?

Sáng nay 31/7/2014, cảng hàng không quốc tế Nội Bài bắt đầu cung cấp nước uống miễn phí cho hành khách tại khu vực cách ly ga quốc tế và nội địa đi.  
Trong 5 trụ nước uống miễn phí được triển khai, có 2 trụ đặt ở sảnh quốc tế và 3 trụ đặt ở ga nội địa. Dung tích chứa mỗi trụ 30 lít được lọc liên tục, có giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng nước.


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay

Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, bắt đầu từ Nội Bài



Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, còn Tân Sơn Nhất ?

Tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất, đoàn kiểm tra của Cục hàng không cũng yêu cầu đơn vị quản lý cảng cung cấp nước miễn phí cho hành khách. Bà Trần Thụy Minh, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam, cho hay hiện nay nhà ga quốc tế có 2 trụ nước miễn phí. Sau khi nhà ga nội địa sửa chữa xong sẽ bố trí các cây nước loại này.


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, thiết bị xử lý ?

Công ty CAMIX gia công, chế tạo & lắp ráp cụm thiết bị xử lý nước uống dạng Module rất gọn nhẹ - đẹp mắt, vừa thuận tiện cho lắp đặt, vừa phù hợp với cảnh quan văn minh - lịch sự tại các sân bay, nhất là các sân bay quốc tế. 


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay

Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, 

Thiết bị dạng Module


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay, tôi phải liên hệ với ai để đặt hàng ?

Bạn hãy liên hệ với Công ty CAMIX theo số điện thoại bàn: (08)5407.3940, số FAX: (08)5407.3938 hay Email: info@camix.com.vn
Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Website của Công ty: camix.com.vn 
Trong trường hợp cần thiết bạn cũng có thể phone trực tiếp cho Ms.Dinh theo số Hoteline: 0903.318.778.


Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay

Cung cấp nước uống miễn phí tại sân bay,
Hãy liên hệ với Công ty CAMIX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét