Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

XỬ LÝ NƯỚC & NƯỚC THẢI CHO TÀU VẬN TẢI

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Tỉnh Quảng Ninh sẽ kiểm soát hệ thống XLNT các phương tiện tàu thuyền

Từ tháng 3.2013, Sở TN&MT tỉnh Quảng Ninh đã ban hành quy định yêu cầu các phương tiện tàu thuyền phải có hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt và thiết bị bảo vệ môi trường đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật; thắt chặt các quy định về quản lý vận chuyển hành khách trên vịnh; cũng như yêu cầu các cơ sở sản xuất công nghiệp hoàn thiện hệ thống xử lý chất thải trước khi xả ra môi trường.

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải |
Tỉnh Quảng Ninh sẽ kiểm soát hệ thống XLNT
các phương tiện tàu thuyền



Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Ô nhiễm dầu từ tàu vận tải là nguy cơ đối với môi trường biển Việt Nam

Với hơn 1 triệu tàu thuyền vận tải với sức chứa khoảng 15.000 – 25.000 DVT đã tiêu thụ khoảng 25 – 27% lượng nhiên liệu lỏng của cả nước. Đương nhiên, để vận hành những cỗ máy này sẽ thải vô số các chất độc hại ra môi trường biển. Đặc biệt, đa số các tàu thuyền vận tải trong nước đều rất lạc hậu, chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật về quản lý chất thải và kiểm soát ô nhiễm từ nguồn thải như trang bị thiết bị phân ly dầu – nước cho các tàu thuyền nhỏ (bởi cho phí của thiết bị này cũng như chi phí vận hành thậm chí còn đắt hơn giá trị con thuyền).

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải |
Ô nhiễm dầu từ tàu vận tải là nguy cơ đối với
môi trường biển Việt Nam



Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Các nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường biển

Theo đánh giá chung trên cơ sở các kết quả nghiên cứu khoa học của thế giới, lượng dầu thải xuống các vùng nước hàng năm (đặc biệt là với nước biển) ước tính theo tỷ lệ: 73% từ hoạt động tàu biển, 21% từ sự cố hàng hải và 6% từ các nguồn khác. Việc khai thác các loại tàu, sà lan dầu làm cho tỷ lệ ô nhiễm dầu ở mức cao nhất. Trong các vụ tràn dầu dưới 7 tấn thì 90% là trong quá trình nhận, trả hàng, tiếp nhận nhiên liệu và thường xảy ra trong cảng hoặc tại bến nhận/trả hàng. Việc cung cấp dầu mỡ, nhiên liệu cho tàu, việc sửa chữa nhỏ và vứt bừa bãi các loại chất thải dính dầu mỡ cũng là nguyên nhân chính gây nên ô nhiễm vùng nước cảng biển.

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải |
Các nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường biển



Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Giới thiệu đối tác CAMIX (Việt Nam)

Với đội ngũ công nhân và kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo, năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước & nước thải, chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị cách biệt. Qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong thời kỳ hội nhập, mở cửa. 

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải |
Giới thiệu đối tác CAMIX (Việt Nam)



Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Video tham khảo


Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng ?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Thông tin dưới đây có thể cũng giúp ích cho bạn?

Bạn hãy nhấn vào đường link dưới đây:
Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Xử lý nước & nước thải cho tàu vận tải | Các bài viết cùng chủ đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét