Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI BỆNH VIỆN

Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Giới thiệu về nước thải bệnh viện

Nguồn nước thải từ bệnh viện phần lớn là nước thải thông thường từ nhà vệ sinh, khu vực rửa dụng cụ, nhà ăn, giặt ga giường, trạng phục…bên cạnh đó tuy chiếm một phần nhỏ nhưng nước thải từ hoạt động in chụp X- quang, các chất phóng xạ lỏng và bệnh phẩm là phần nước thải nguy hại chứa rất nhiều chất độc hại, nồng độ kháng sinh và các vi khuẩn gây bệnh cao. Nếu không được xử lý triệt để khi thải ra môi trường sẽ làm mất cân bằng hệ sinh thái trong nguồn nước, và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

Xử lý nước và nước thải bệnh viện

Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Giới thiệu về nước thải bệnh viện



Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Ứng dụng công nghệ Ozone vào xử lý nước thải bệnh viện

Nước thải ô nhiễm làm cho không khí xung quanh cũng bị ô nhiễm và lây lan rất nhanh, rất phức tạp và khó kiểm soát. Để triệt các ô nhiễm loại này cần đồng thời và nhanh chóng ức chế phát triển, gom trói cô lập, tiêu diệt vi sinh, trừ khử dứt điểm và đào thải càng sớm càng tốt. Một trong những giải pháp hiệu quả cao và an toàn là tiến hành ức chế gom trói bằng ion âm và phân hủy bằng công nghệ ôxy hóa sâu AOP (Advanced Oxydation Processes) – đã được Hiệp hội Ozone quốc tế IOA giới thiệu lần đầu tiên tháng 6 năm 2000 tại Hội thảo quốc tế ở TOKYO (Nhật Bản).

Xử lý nước và nước thải bệnh viện

Xử lý nước và nước thải bệnh viện -
Ứng dụng công nghệ Ozone vào xử lý nước thải bệnh viện



Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Bệnh viện dùng nước ô nhiễm

Nguồn tin nước nhiễm độc được phát đi sau khi một số khoa, phòng của bệnh viện "sử dụng nguồn nước này pha trà thấy nhanh chóng đổi màu, nhẫn vàng khi rửa tay nhanh bị bạc...". Nhiều cán bộ - nhân viên bệnh viện mang theo cơm trưa, nước khoáng mỗi ngày, thay vì sử dụng tại căn tin. Những bệnh nhân có người nhà là nhân viên trong bệnh viện thì được rỉ tai “không được dùng nước tại đây”. Cuối tháng 6, UBND tỉnh Gia Lai cử người đến làm việc tại bệnh viện và có báo cáo: "Hệ thống nước sinh hoạt của bệnh viện nổi phèn, váng dầu, không đảm bảo để uống"... UBND tỉnh yêu cầu bệnh viện phải hợp đồng với cơ quan chức năng trung ương lấy mẫu thí nghiệm, tìm nguyên nhân để UBND tỉnh xử lý...

Xử lý nước và nước thải bệnh viện

Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Bệnh viện dùng nước ô nhiễm



Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Đối tác CAMIX tự giới thiệu

CAMIX ngoài ra cũng đảm nhận cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như: Bảo trì, đại tu, sửa chữa, đào tạo, hướng dẫn sử dụng, dịch vụ quản lý tài sản & hợp đồng và các dịch vụ khác tại công trường cho khách hàng.

Xử lý nước và nước thải bệnh viện

Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Đối tác CAMIX tự giới thiệu



Xử lý nước và nước thải bệnh viện - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng ?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét